เงินทันเด้อ scb

ยืมเงินกับแอพเงินทันเด้อ scb สินเชื่อฉับไวกู้ง่ายได้เร็ว
รายได้ต่อเดือน ไม่กำหนด
อัตราต่อปี ไม่เกิน 33% ต่อปี
วงเงินสูงสุด วงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท

สินเชื่อตั้งหลักเงินทันเด้อ scbกับการสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ 2567/2024

 

เงินทันเด้อ scb คืออะไร จริงๆแล้วในส่วนนี้อาจจะไม่ต้องมีการอธิบายอะไรกันมากมายเพราะโดยส่วนใหญ่แล้วก็จะรู้จักกันว่าเป็นการสมัครสินเชื่อผ่านแอพ แต่ก็ขอเกริ่นเอาไว้สักหน่อยก็แล้วกัน แอพเงินทันเด้อ SCB จะให้บริการเป็นสินเชื่อตั้งหลักสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเงินทุนเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ หรือสำหรับพนักงานประจำที่ต้องการจะทำอาชีพเสริมค้าขายต่าง ๆ

ทำความรู้จักกับเงินทันเด้อ scb การลงทะเบียนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์

เงินทันเด้อ scb เกี่ยวข้องอะไรกับธนาคารไทยพาณิชย์ 

แอพเงินทันเด้อ scb ดำเนินการโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรกับธนาคารไทยพาณิชย์รวมถึงเป็นที่ปรึกษา และในการสมัครสินเชื่อตั้งหลักจากแอพเงินทันเด้อ SCB จึงจะต้องให้มีการยืนยันตัวตนแบบ ndid ผ่านแอพ scb easy ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งถ้าหากลูกค้าพี่จะสมัครสินเชื่อตั้งหลักแล้วไม่มีแอพของธนาคารไทยพาณิชย์ก็ต้องทำการเปิดบัญชีกับธนาคารเพื่อที่จะได้ใช้ SCB Easy ได้ โดยคุณสมบัติของผู้ที่จะสามารถสมัครรับเงินทันเด้อ SCB ได้จะต้องมีดังนี้ 

  1. ผู้สมัครสินเชื่อตั้งหลักจะต้องเป็นบุคคลธรรมดามีสัญชาติไทยและมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปโดยจะต้องไม่เกิน 57 ปี 
  2. ผู้สมัครไม่ว่าจะมีอาชีพเป็นพนักงานประจำสีอาชีพอิสระ ผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยต่างๆจะต้องมีรายได้ประจำ และต้องมีรายการเดินบัญชีย้อนหลังของธนาคารตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปเพื่อใช้ประกอบในการสมัครขอสินเชื่อผ่านแอพ 

สิทธิประโยชน์ต่างๆที่ได้จากสินเชื่อตั้งหลักเงินทันเด้อ scb

  1. สินเชื่อตั้งหลัก SCB  จะให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดรายละไม่เกิน 50,000 บาท 
  2. เพราะเป็นสินเชื่อผู้ประกอบการรายย่อยที่อยู่ภายใต้การกำกับเพื่อให้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพจึงให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยต่อเดือนอยู่ที่ 2.75 เปอร์เซ็นต์ 
  3. ให้มีระยะเวลาการผ่อนชำระสินเชื่อตั้งหลักเงินทันเด้อ SCB นานถึง 12 เดือน 
  4. สำหรับในการสมัครสินเชื่อผ่านแอพจะสามารถสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมงและจะรู้ผลการอนุมัติภายใน 30 นาทีกรณีที่ตรงตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของธนาคารไทยพาณิชย์ 

เปรียบเทียบเงินทันเด้อ scb กับสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ

สำหรับสินเชื่อเงินทันเด้อ SCB และสินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์ที่สามารถจะสมัครผ่านแอพ scb easy ได้นั้น จะมีความแตกต่างกันที่อัตราดอกเบี้ยซึ่งหากเป็นสินเชื่อตั้งหลักของแอพเงินทันเด้อ SCB พรุ่งนี้จะให้อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 33 เปอร์เซ็นต์ต่อปี แต่ถ้าเป็นกรณีของสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan หรือสินเชื่อบัตรกดเงินสด Speedy Cash ตรงนี้จะให้อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต์ต่อปี และสำหรับระยะเวลาในการผ่อนชำระก็จะมีระยะเวลาที่นานกว่า และสำหรับสมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพ scb easy นั้น หากกรณีที่มีประวัติเครดิตบูโรที่มีการค้างสินเชื่อต่าง ๆ มากกว่า 90 วันขึ้นไปก็อาจจะไม่สามารถสมัครได้ ซึ่งจะมีความแตกต่างจากการสมัครสินเชื่อตั้งหลักแอพเงินทันเด้อ SCB 


แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

ขอสินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทยผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายๆ
รายได้ต่อเดือน เริ่มต้น 15,000 บาทต่อเดือน
อัตราต่อปี เริ่มต้น 15-25% ต่อปี
วงเงินสูงสุด วงเงินสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท
สินเชื่อมณีทันใจสินเชื่อเงินด่วนสมัครผ่านแอพได้ง่ายๆ
รายได้ต่อเดือน เริ่มต้น 25,000 บาทต่อเดือน (ติดต่อกัน 3 เดือนขึ้นไป)
อัตราต่อปี หมื่นละ 340 บาทต่อเดือน
วงเงินสูงสุด วงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาท