ขั้นตอนสมัครคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจออนไลน์วันนี้

การสมัครคนละครึ่งเฟส 3และเงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ 2567/2024

 

มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจล่าสุดที่กำลังจะผ่านไปกับโครงการเราชนะและโครงการ มาตรา 33 เรารักกันของผู้ประกันตน ที่กำลังจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2567  และสำหรับอีกหนึ่งโครงการที่หลายๆคนกำลังรอคอยซึ่งเป็นโครงการเพื่อจะช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจกับการสมัครคนละครึ่งเฟส 3 รวมไปถึงการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ซึ่งจะมีเงื่อนไขในการสมัครโครงการคนละครึ่ง และการใช้งานที่จะต้องมีการเติมเงินเข้าแอพก่อนใช้

การสมัครคนละครึ่งเฟส 3 กับเงื่อนไข และคุณสมบัติของผู้สมัครเป็นอย่างไร 2567/2024

คุณสมบัติของผู้สมัครคนละครึ่งเฟส 3

  1. แน่นอนว่าสำหรับผู้สมัครคนละครึ่งรอบ 3 ลงทะเบียน จะต้องไม่เป็น ได้รับสิทธิ์ซ้ำซ้อนกับ ผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจนและต้องไม่ได้เข้าร่วมโครงการกับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ 
  2. จากข้อหนึ่งซึ่งเป็นโครงการที่ไม่สามารถจะใช้ร่วมกันได้แล้ว ในโครงการล่าสุดก็ยังมีโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ซึ่งไม่สามารถจะเข้าร่วมโครงการด้วยกันได้กับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 เครื่องทั้ง 2 โครงการนี้จะมาพร้อม ๆ กันและจะต้องเลือกสมัครหรือลงทะเบียนเพียงโครงการเดียวเท่านั้น 
  3. ผู้ที่จะสมัครซึ่งจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและจะต้องมีสัญชาติไทย 

การลงทะเบียนสมัครคนละครึ่งเฟส 3 

สำหรับการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 จะให้มีการลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง เพื่อเป็นการป้องกันความหนาแน่นของผู้เข้าใช้งาน รวมไปถึงการเช็คสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 โดยช่องทางแรกผู้สมัครสามารถที่จะเข้าไปลงทะเบียนผ่านแอปกระเป๋าตังค์ได้ ให้เข้าไปทำการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของโครงการคนละครึ่ง เรื่องของไม่ต้องมีคำถามแล้วว่า โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ลงทะเบียนวันไหน เพราะได้มีการให้ลงทะเบียนไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567และได้มีการแจ้งผลการลงลงทะเบียนสมัครคนละครึ่งเฟส 3 ไปเรียบร้อยแล้ว

สมัครคนละครึ่งเฟส 3 ใช้ได้เมื่อไหร่และคนละครึ่งเฟส 3 ใช้ได้ถึงวันไหน

โดยโครงการคนละครึ่งเฟส 3 นี้จะให้เริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 และไปสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2567 โดยโครงการนี้จะให้เงินช่วยเหลือได้ไม่เกิน 3,000 บาทต่อรายสำหรับการสมัครลงทะเบียนคนละครึ่ง  โดยจะให้มีการใช้งานผ่านแอปกระเป๋าตังค์ไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับสินเชื่อนอกระบบ ในการใช้งานจะใช้ได้ ไม่เกินวันละ 150 บาท ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 จะต้องมีการ เติมเงินเข้าไปอีกครึ่งนึงคือ 150 บาท หากใช้ไม่ครบ 150 บาทจะให้มีการ เก็บไว้ใช้ได้ในวันต่อวันไป 

สำหรับการใช้งานหลังจากสมัครโครงการคนละครึ่งร้านค้า แล้ว เมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดจะมีเงินเข้าในแอปกระเป๋าตังค์และให้มีการนำไปใช้กับร้านค้าสวัสดิการของรัฐ ซึ่งปัจจุบันนี้ร้านค้าประเภทที่ใช้ถุงเงินในการรับเงินเริ่มจะมีการให้บริการได้เกือบครอบคลุมทุกพื้นที่ ซึ่งผู้ใช้งาน App เป๋าตังออนไลน์จะไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องการจะต้องหาร้านที่เข้าร่วมโครงการกับรัฐบาล