แนะนำโปรเน็ตทรูรายเดือน พร้อมเช็คว่าสมัครเน็ตฟรีทรูกดอะไรได้บ้างวันนี้

โปรเน็ตทรูรายเดือน สมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีด และแจกเน็ตฟรีทรู2024ล่าสุด

 

ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต ทั้งในเรื่องการทำงานสื่อสารต่าง ๆ รวมไปถึงการโทรคุยผ่าน line หรือผ่าน facebookที่จะต้องอาศัยอินเทอร์เน็ต การโทรโดยใช้เบอร์โทรศัพท์จึงแทบจะหมดความสำคัญไป โดยการใช้บริการจะเน้นไปทางอินเทอร์เน็ตซึ่งมีผู้ให้บริการระดับแนวหน้าอย่างทรู กับโปรเน็ตทรูรายเดือน เน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด เน็ตทรูรายปีไม่ลดสปีดผ่านการยืมเงินทรูวอเลทซึ่งมีความน่าสนใจ ล่าสุด

เลือกสมัครโปรเน็ตทรูรายเดือน กับการใช้งานต่าง ๆ ให้เหมาะสม 2567/2024

โปรเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด ล่าสุด 

สำหรับคนที่จะต้องทำงาน หรือปัจจุบันนี้วิถีการทำงานก็จะไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน  อาจจะเป็นสัปดาห์ละครั้ง หรือบางรายก็จะมีการทำงานแบบ WFH ซึ่งอินเทอร์เน็ตหรือการสมัครโปรเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีดมีความสำคัญต่อการทำงานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการส่งเมล การขอเงินด่วนโอนเข้าบัญชี การประชุมผ่าน Zoom หรือแม้แต่การโทรติดต่องานต่าง ๆ ซึ่งโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือนที่น่าสนใจ และคิดว่าคุ้มค่ากับการสมัคร ล่าสุดก็จะมีดังนี้

  • สำหรับโปรเน็ตรายเดือน หรือ 30 วันไม่เน้นโทร เน้นเน็ตแรง ๆ เล่นเกมได้  โปร 319 บาทไม่รวมภาษี เน็ต 5G จำกัดการใช้งานที่ 10GB หมดรายเดือนจะไม่ต่ออัตโนมัติ
  • โปรเน็ตทรูรายเดือน 380 บาท ไม่รวมภาษี เป็นเน็ตทรูรายเดือนไม่ลดสปีด 1Mbps สามารถจะโทรในเครือข่ายเดียวกันได้ เหมาะกับการทำงาน ทำเมลได้ 
  • ปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด 450 บาท ไม่รวมภาษี เป็นโปรเน็ตรายเดือน 2Mbps เหมาะกับการทำงาน ที่จะต้องมีการใช้เน็ตตลอดเวลา ซึ่งเป็นราคากลาง ๆ ไม่สูงมาก เมื่อครบเดือนจะไม่ต่ออัตโนมัติ

โปรเน็ตทรูรายเดือน กับโปรเน็ตทรูรายเดือน 150 บาท มีเงื่อนไขอย่างไร

สำหรับโปรเน็ตทรูรายเดือน 150 บาท ซิมทรูที่สามารถสมัครได้จะต้องมีการเปิดใช้งานภายในเดือนมิถุนายน 2567 และจะมีเงื่อนไขในการใช้บริการโปรเน็ตทรูรายเดือนนี้ คือจะมีสัญญา  6 เดือน ซึ่งเมื่อครบ 1 เดือนจะมีการต่ออายุให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะได้ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 2Mbps-4Mbps ซึ่งตรงนี้ก็น่าจะเหมาะกับการใช้งานได้หลากหลายละไม่ต้องคอยต่อโปรทุกครั้งเมื่อครบ 1 เดือน 

โปรเน็ตทรูรายเดือน กับแจกเน็ตฟรีทรู2024ล่าสุด

จะเป็นการแจกให้ใช้งานเน็ตฟรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นโปรสำหรับลูกค้าทรูในระบบรายเดือน เน็ตทรูเติมเงินรายเดือน และรวมไปถึงลูกค้าทรูระบบเติมเงิน ซึ่งจะได้รับเน็ตฟรี 320MB โดยลูกค้าสามารถที่จะกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567 โดยจะมีการจำกัด 1 เบอร์ต่อการรับสิทธิได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น และสามารถจะกดรับสิทธิได้ที่เว็บไซต์ของ TrueYou ในระบบทรูโบนัส ซึ่งจะประหยัดเงินไปได้ถึง 19 บาทเลยทีเดียว