โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้และข้อมูลค่าโอนรถมอเตอร์ไซค์

โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้ กับการจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี 2567/2024

 

สำหรับสินเชื่อที่เกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ ไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ หรือเป็นการจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งก็มีหลายบริษัทที่มีบริการสินเชื่อเกี่ยวกับเล่มทะเบียนรถ ซึ่งก็จะมีเงื่อนไข ข้อกำหนดต่างๆในการนำรถเข้าไฟแนนซ์ อย่างเช่น โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้ จะจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ที่ไหนดีที่ให้วงเงินสูง และดอกเบี้ยต่ำ 

คำถามที่พบบ่อย ๆ และโอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้ 2567/2024

โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้

โดยปกติแล้วไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์กลับบริษัทไหนก็ตาม โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้ ซึ่งตรงนี้จะโอนรถมาแล้วเพียง 1 วันก็สามารถที่จะนำรถเข้าไฟแนนซ์ได้เลย ซึ่งรถนั้น จะต้องเป็นของผู้กู้โดยมีชื่อระบุไว้อย่างถูกต้อง ทั้งนี้บริษัทไฟแนนซ์จะรับหรือไม่ก็จะขึ้นอยู่ที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการรับจํานําทะเบียนรถของบริษัทนั้น ๆ อีกที

นอกจากโอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้ บริษัทจะรับรถอายุใช้งานกี่ปี

โดยปกติแล้วในแต่บริษัทที่รับจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์หรือรถผ่อนหมดแล้วเข้าไฟแนนซ์ได้ หรือรับจัดไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ จะมีการระบุเงื่อนไขในการรับรถไว้อย่างชัดเจน ซึ่งบางบริษัทอาจจะรับอายุการใช้งานของรถมอเตอร์ไซค์ได้ไม่เกิน 12 ปี หรือในบางแห่งก็อาจจะนานกว่านั้น แต่ในการอนุมัติวงเงินสินเชื่อก็จะดูหลายๆองค์ประกอบในการพิจารณาวงเงิน ซึ่งต้องใช้เล่มทะเบียนรถ และตัวรถเพื่อใช้ในการประเมินวงเงิน 

โดยวงเงินที่จะได้ในการจัดไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ จะอยู่ที่ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ของวงเงินที่ประเมินได้ หรือในบางบริษัทก็จะตั้งวงเงินไว้เลยอยู่ที่โดยประมาณไม่เกิน 10,000-20,000 บาท ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพของรถด้วยเช่นกัน 

โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้ กับเอกสารที่ใช้ในการจัดไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์

สำหรับเอกสารที่ใช้ในการ นำรถผ่อนหมดแล้วเข้าไฟแนนซ์ จะไม่แตกต่างกันมาก ยกเว้นกรณีที่จะต้องมีบุคคลค้ำประกัน ก็จะมีในส่วนของเอกสารของบุคคลค้ำประกันเพิ่มเติมขึ้นมา 

  1. จะต้องใช้บัตรประชาชนตัวจริง ในวันที่มีการนัดทำสัญญา
  2. ใช้เล่มทะเบียนรถตัวจริง 
  3. ใช้เล่มทะเบียนบ้านตัวจริง 
  4. จะต้องมีการนำรถไปเพื่อให้บริษัททำการประเมินราคาหรือวงเงินให้ 

สำหรับบางบริษัทจะต้องมีเอกสารแสดงรายได้ของผู้สมัครขอสินเชื่อรถผ่อนหมดแล้วเข้าไฟแนนซ์ หรือเอกสารของผู้ค้ำประกัน ซึ่งจะต้องมี เพราะเหมือนกับผู้สมัครขอสินเชื่อ

โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้และไม่ใช่เจ้าของรถเข้าไฟแนนซ์ได้ไหม

สำหรับคำตอบในหัวข้อนี้ ในทุกๆบริษัทไฟแนนซ์ที่รับจํานําทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์หรือการจัดไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ผู้ขอสินเชื่อจะต้องเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ และมีชื่อปรากฏอยู่ในเล่มทะเบียนรถ ถึงแม้เป็นเจ้าของได้เพียง 1 วันก็สามารถจะสมัครได้ 

โอนรถมอเตอร์ไซค์แล้วกี่วันเข้าไฟแนนซ์ได้ กับการจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี

การเลือกจัดไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ จริงๆแล้วขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้กู้ ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ย วงเงินที่จะได้รับจากการอนุมัติ ระยะเวลาในการผ่อนชำระ ซึ่งจริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายเงื่อนไข อย่างเช่นควรจะเลือกจำนำหรือนำรถผ่อนหมดแล้วเข้าไฟแนนซ์ ในบริษัทที่อยู่ใกล้ ๆ บ้าน ซึ่งมีโอกาสที่จะได้วงเงินสูงกว่านำไปสมัครสินเชื่อจากบริษัทอื่น ๆ นอกพื้นที่